MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I/ Báo cáo đến: Group Product Manager
II/ Trách nhiệm:
- Chủ động khai phá, tìm kiếm mới, duy trì và phát triển khách hàng thuộc kênh dịch vụ y tế tư nhân và kênh nhà thuốc
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh đưa các sản phẩm mới vào các chuỗi nhà thuốc và địa bàn phân công;
- Theo dõi chặt chẽ / theo dõi kết quả của các hoạt động của nhà phân phối;
- Hỗ trợ tại các Hội nghị / Hội thảo hoặc sự kiện được tổ chức bởi Công Ty hoặc Công Ty tham gia để hỗ trợ khách hàng theo địa bàn được phân công;
- Lập kế hoạch làm việc hàng tuần/tháng/quý trình cấp quản lý xem xét và phê duyệt. Báo cáo kết quả công việc/lịch làm việc hàng tuần/ tháng/quý cho cấp quản lý;
- Luôn cập nhật và áp dụng kiến thức sản phẩm theo yêu cầu của Công ty, các quy định của luật dược hiện hành, các hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để hiểu và duy trì vị thế cạnh tranh;
- Phát hiện và báo cáo tích cực về thông tin kinh doanh hiện tại và có liên quan, ví dụ: đối thủ cạnh tranh thông minh, cơ hội kinh doanh tiềm năng;
- Báo cáo về cảnh giác dược và khiếu nại về chất lượng sản phẩm theo hướng dẫn của công ty;
- Cam kết hoàn thành các chỉ tiêu được cấp quản lý và Công Ty giao;
- Đạt được các mục tiêu được giao bằng cách đảm bảo thực hiện đúng các kế hoạch và hoạt động trong ngân sách được phê duyệt;
III/ Yêu cầu kỹ năng
THÔNG TIN KHÁC
LIÊN HỆ